การเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิตนับเป็นเรื่องปกติโดยสิ้นเชิง นั่นเพียงเพราะเราไม่อาจอยู่นิ่งๆกับสิ่งเดิมๆได้ตลอดไป แม้แต่ บริษัท ใหญ่ ๆ ก็ชอบที่จะเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นระยะ ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นลูกค้า เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้ Twitter Liz Franczak ได้แชร์รูปภาพเปรียบเทียบโลโก้ Warner Bros แบบเก่ากับโลโก้ใหม่ โดยวิจารณ์รูปลักษณ์ของมันและใช้เวลาไม่นานในการโพสต์ของเธอก็กลายเป็นไวรัลในไม่ช้าก็มีคนเริ่มแชร์ตัวอย่าง บริษัท มากขึ้น โดยบางกลุ่มก็บอกว่าโลโก้ใหม่ๆบางอันที่เขาเห็นทำผู้คนผิดหวังมากเพราะมันดูสูญเสียเสน่ห์ไป ลองไปดูว่าเรารู้สึกแบบนั้นไหม
Image source: Wawa